SevenMedia.Vn - 0901677775

CÁ HỒI - THỰC PHẨM TUYỆT VỜI DÀNH CHO SỨC KHỎE


Cá hồi được đánh giá là một trong những thực phẩm có giá trị sinh dưỡng cao vì nó không chỉ chứa a xít béo Omega-3 mà còn chứa các loại vitamin và khoáng chất bổ dưỡng cho sức khỏe khác. 
 
  • Cải thiện sức khoẻ tim mạch
         Thành phần A xít béo Omega-3 trong cá hồi còn có vai trò giúp giảm lượng cholesterol trong máu cũng               như huyết áp, việc ăn đều đặn cá hồi hàng tuần sẽ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
 
  • Tăng cường trao đổi chất
         Trong thịt cá hồi ngoài a xít béo Omega-3, còn chứa vitamin D và selen, những thành phần này giúp kiểm           soát lượng insulin, thuận lợi cho cơ thể hấp thụ lượng đường huyết đúng mức.
 
  • Cải thiện trí nhớ 
         Hàm lượng a xít béo Omega-3 trong cá hồi có tác dụng xây dựng các tế bào não và thần kinh, giúp ích cho           việc cải thiện trí nhớ và các chức năng nhận thức của não bộ
 
  • Giàu vitamin và khoáng chất
         Các protein có trong cá hồi dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vào cơ thể. Cá hồi rất giàu vitamin và khoáng chất               thiết yếu như sắt, canxi, phốt pho, selen, vitamin A, vitamin D và vitamin B. Những chất dinh dưỡng này             được đánh giá là cần thiết cho sự chuyển hóa hợp lý của cơ thể.
 
  • Mỡ cá hồi giàu a xít béo Omega-3:

          Cá hồi là một trong những loại cá có nguồn a xít béo Omega-3 tốt nhất, giúp làm giảm viêm, giảm huyết              áp và tăng cường miễn dịch giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc các bệnh khác.

 
Giá trị dinh dưỡng mà cá hồi mang lại vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, các món ăn chế biến từ cá hồi đang được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến thưởng thức tại Bê Vàng.

Comments