SevenMedia.Vn - 0901677775

DÀN SAO VIỆT MỪNG "BÊ VÀNG" TRONG 20 NĂM TUỔI


Hai mươi năm, một chặng đường với biết bao sự kiện đáng nhớ, biết bao khó khăn vất vả cùng những thành công đầy tự hào. Hai mươi năm, một quãng thời gian vừa đủ để Nhà Hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường.
 
Khởi điểm chỉ vơi nguồn lực khiêm tốn, cùng ý chí và những nỗ lực không ngừng, Nhà Hàng Bê Vàng cũng trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế, từng bước vượt qua mọi khó khăn, thử thách và tồn tại vững vàng, trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực.
 

 

Trong suốt 20 năm qua, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm cuộc khảo sát, hàng ngàn bảng đánh giá, để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu và hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng. Từ đó Nhà hàng Bê Vàng đưa ra được các chiến lược thích hợp, đảm bảo cho việc đầu tư sẽ thu được những kết quả xác đáng.

 

Những thành quả này được hình thành từ một tập thể đầy nhiệt huyết, năng động và sự phấn đấu bền bỉ cùng chí hướng xây dựng một Doanh nghiệp vững mạnh; bên cạnh đó alf sự ủng hộ và tín nhiệm của tất cả các khách hàng, sự đồng hành của các đối tác; đặc biệt là sự giúp đỡ của Ủy ban nhân dân, các cơ quan Ban ngành đoàn thể Thành phố...

 

 

"Hiện nay chúng tôi đang tập trung những nhu cầu thiết yếu của thị trường trong ngành ẩm thực và giải trí rất là đa dạng của TP.HCM. Những sản phẩm mang tính dẫn dắt trên thị trường như Nhà hàng Tiệc cưới, nhà hàng Nhật và hơn hết đó là Hệ thống ẩm thực Hải sản theo nhiều phong cách Á - Auu - Hoa - Nhật. Phải nói rằng, Công ty Cổ phần Diệc Phú Thành có hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực đa dạng và phong phú. Và từ đó chúng tôi tạo ra được một doanh thu rất là ấn tượng và mang lại hiệu qủa cho nhà đầu tư. Và đồng thời đó, chúng tôi vẫn tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống theo hướng cẩn trọng bền vững nhằm làm đa dạng sản phẩm để phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Ông Diệc Hào Quan – Chủ tịch Công ty CP Diệc Phú Thành – đơn vị quản lý chuỗi Nhà Hàng Bê Vàng – Quan’s Sushi – Golden Gallery.

 

Khách du lịch và sành ẩm thực Sài Thành có lẽ đã nằm lòng các đặc sản và thực đơn cực kỳ chất lượng như chuỗi Nhà hàng Bê Vàng - Quan's Sushi - Golden Gallery vốn thuộc hệ thống kinh doanh F&B của Công ty Cổ phần Diệc Phú Thành. Một phong cách, một chất lượng ẩm thực và phục vụ chuyên nghiệp chính là điểm mấu chốt khiến cho các khách hàng dành nhiều tinhg cảm cho thương hiệu Nhà hàng Bê Vàng trong suốt 20 năm qua.

Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty là lúc chúng ta nhìn lại một chặng đường và tiếp tục phát triển trong thời kỳ định hướng đến sự phát triển bền vững. Thành tích trong 20 năm qua là bước đầu cho một chu kỳ phát triển mang tính dài hạn, dựa trên tiêu chí quản trị nền tảng nhằm mang lại thành công cho Nhà hàng Bê Vàng: Thấu hiểu - Đầu tư thông minh - Xây dựng con người - Hoàn thiện hệ thống quản lý - Nuôi dưỡng đam mê cùng với khai thác tối đa 3 giá trị cốt lõi gồm: Sự tận tâm - Phát triển nhân tài và Tăng cường hợp tác. Tất cả đều phục vụ cho sự hưng thịnh của Nhà hàng trong những giai đoạn tiếp theo.

 

Chúng tôi mong rằng, sự kiện mừng sinh nhật Nhà hàng Bê Vàng tròn 20 tuổi cũng alf bước ngoặt quan trọng để Nhà hàng tăng cường sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực quết tâm mang đến một Nhà hàng Bê Vàng ngày càng lớn mạnh hơn không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tiến xa hơn ra thị trường quốc tế.

 

Buổi tiệc kỷ niệm được diễn ra trong khoogn gian sang trọng, đẳng cấp với sự hiện diện của các ngôi sao nổi tiếng và cũng là khách hàng thân thiết của Nhà hàng Bê Vàng: MC diễn viên Thanh Mai, Danh ca Tuấn Ngọc, Vợ chồng diễn viên Thiên Bảo - Kim Yến, Ca sĩ Thụy Vũ, Ca sĩ Bảo Thy, Hoa hậu Huỳnh Vy, MC Anh Quân, Doanh nhân Ngọc Nga, Doanh nhân Valencia Trần... .v.v và không thể không nhắc đến Thủy Tensy người thuyền trưởng của nhà hàng Bê Vàng.

Danh ca Tuấn Ngọc

 

MC-  Diễn Viên Thanh Mai

 

Ca sĩ Bảo Thy

 

Nguồn: sandien24h.vn


Comments