SevenMedia.Vn - 0901677775

HÀNH TRÌNH 20 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA NHÀ HÀNG BÊ VÀNG


Hai mươi năm là quãng thời gian vừa đủ để nhà hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường. 

Khởi điểm với nguồn lực khiêm tốn, cùng ý chí và nỗ lực không ngừng, nhà hàng Bê Vàng từng bước vượt qua những thử thách và tồn tại vững vàng, trở thành thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực tại TP.HCM. Chặng đường 20 năm xây dựng thương hiệu có nhiều sự kiện đáng nhớ, khó khăn và cũng đầy những thành công đáng tự hào.

Chuỗi nhà hàng Bê Vàng - Quan's Sushi - Golden Gallery thuộc hệ thống kinh doanh F&B của công ty Diệc Phú Thành. Trong 20 năm qua, công ty chủ quản đã thực hiện hàng trăm cuộc khảo sát, hàng nghìn bản đánh giá để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu và thói quen tiêu dùng của khách hàng. Từ đó, nhà hàng Bê Vàng áp dụng các chiến lược kinh doanh thích hợp, đảm bảo việc đầu tư đem lại những kết quả xứng đáng.

 

Những thành quả này có được là nhờ một tập thể đầy nhiệt huyết, năng động, phấn đấu bền bỉ và cùng chung chí hướng xây dựng doanh nghiệp vững mạnh. Bên cạnh đó, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng, sự đồng hành của đối tác và sự giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể...

Hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu cua nha hang Be Vang hinh anh 3
Thương hiệu này thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng tại TP.HCM.

Ông Diệc Hào Quan, Chủ tịch Công ty Cổ phần Diệc Phú Thành, đơn vị quản lý nhà hàng Bê Vàng - Quan's Sushi - Golden Gallery, chia sẻ: "Chúng tôi đang tập trung vào đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong ngành ẩm thực và giải trí tại TP.HCM. Đó là những sản phẩm được quan tâm như nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng Nhật và hệ thống nhà hàng hải sản đa phong cách".

 

 

Hanh trinh 20 nam xay dung thuong hieu cua nha hang Be Vang hinh anh 4
Khách du lịch và người sành ẩm thực đều biết đến nhà hàng Bê Vàng tại TP.HCM. Các đặc sản và thực đơn của nhà hàng được đánh giá cao nhờ chất lượng nổi trội.

Theo ông Quan, hoạt động có chiến lược của Công ty CP Diệc Phú Thành trong lĩnh vực ẩm thực đã đem lại doanh thu ấn tượng và hiệu qủa cho nhà đầu tư. Ông cho biết thêm: "Chúng tôi vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống theo hướng cẩn trọng, bền vững, sản phẩm phong phú để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng". 

 

Nguồn: news.zing.vn

 


Comments